Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Những thứ nên biết về công việc nhân viên an ninh khách sạn

Không giống như các địa điểm bảo vệ khác tại các địa điểm khác, nhân viên an ninh khách sạn yêu cầu không nhỏ về tài năng, nghiệp vụ và cả khả năng giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà bảo vệ tiếp xúc với tương đối nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng giống như nước ngoài.

Đó là lý do tại sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên lưu ý thật kỹ càng khi lựa chọn, tốt nhất có thể bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ bảo vệ từ các công ty bảo vệ uy tín như công ty nhân viên an ninh.

Công ty luôn cam kết cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và kỹ năng phục vụ khách hàng với đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi triển khai dịch vụ.

Không những thế, công ty bảo vệ Thiện Bình còn khẳng định khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc nhân viên an ninh khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!


Những nhân viên bảo vệ khách sạn


1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn

Đây chính là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có nhiều khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy nhân viên an ninh khách sạn phải có trách nhiệm giám sát tất cả lượng khách để đảm bảo không có bất cứ vụ việc gì có thể xảy ra trong quá trình khách hàng lưu trú tại khách sạn.

Hơn nữa, nhân viên bảo vệ khách sạn cũng phải có trọng trách quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có khả năng gây án và xử lý ngay lập tức.



nhân viên an ninh khách sạn


2. Tuần tra

Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, nhân viên an ninh khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn khi cần.

3. Vận hành, điều hành và kiểm soát các thiết bị an ninh

Các thiết bị an ninh cụ thể ở đó là các camera giám sát trong và ngoài khách sạn cũng giống như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong tiến độ trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lí. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.



Các nhân viên bảo vệ khách sạn


4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng

Môi trường khách sạn có rất nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, nhân viên bảo vệ khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho phải chăng tránh làm mất lòng cả đôi bên.

5. Phòng cháy, chữa cháy

Việc phòng cháy nổ là điều luôn được đặt lên trên hàng đầu tại mỗi mục tiêu bảo vệ. Do đó, người bảo vệ phải có nhiệm vụ thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Những thứ cần biết về công việc bảo vệ khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét